Dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà ở quận 9

trâm makeup

Trâm Makeup nhận trang điểm cô dâu tại nhà ở quận 9 với nhiều phong cách make up chuyên nghiệp. Đến với Trâm mọi người sẽ được trãi nghiệm các phong cách trang điểm mới nhất với lớp nền siêu mịn và mỏng. Nếu quý khách đang có nhu cầu make up cho ngày trọng đại hãy liên hệ ngay để được trâm hỗ trợ nhé.

Hiện nay giá trang điểm cô dâu tại nhà luôn được nhiều khách hàng quan tâm, vì thế hôm nay Trâm sẽ cập nhật bảng giá Make up cho mọi người tham khảo.

Bảng giá make up cô dâu tại nhà ở Trâm Makeup

– Make up cô dâu ngày cưới + làm tóc: 1.500 – 2.000 VNĐ/lần

– Make up cô dâu thử + làm tóc: 800.000 VNĐ/lần

– Make up cô dâu ăn hỏi + làm tóc: 1.000 – 1.5000 VNĐ/lần

– Trang điểm mẹ cô dâu/bà sui + làm tóc: 500.000 – 800.000 VNĐ/lần

Phí ở trên đã bao gồm tiền đi lại vì thế khi sử dụng make up bên chúng tôi quý khách sẽ không hề phát sinh thêm chi phí nào.

Đặc biệt khi quý khách thực hiện trang điểm cô dâu ngày cưới + lễ an hỏi cùng lúc bên Trâm sẽ có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn trang điểm cô dâu tại nhà ở Trâm Makeup

1. Nhiều kiểu make up

Hiện Trâm có thể thực hiện nhiều phong cách trang điểm như: Phong cách hàn quốc, phong cách trẻ trung, phong cách cổ điển, phong cách cổ trang… Tùy theo sở thích mà mọi người có thể lựa chọn cho mình 1 phong cách ưng ý nhất.

2. Mỹ phẩm cao câp

Trâm cam kết luôn sử dụng các mỹ phẩm cao cấp chính hãng như: Mac, Dior, makeup For…. không sử dụng các mặt hàng mỹ phẩm trôi nổi không có nguồn gốc rõ ràng.

3. Chuyên viên giỏi

Các chuyên viên bên trâm ai cũng có kinh nghiệm make up trên 4 năm cho nên quý khách có thể hoàn toàn khi make up ở Trâm Nhé.

4. Tư vấn phong cách

Đến với Trâm mọi người sẽ được tư vấn các xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất kèm những kiểu tóc đang được thịnh hành hiện nay được nhiều cô dâu yêu thích.

Thư viện ảnh Makeu up cô dâu tại Trâm Makeup

Địa chỉ trang điểm cô dâu tại long an đẹp nhất hiện nay?

Khu vực Long an là địa điểm khá quen thuộc với Trâm vì tại đây Trâm đi makeup khá nhiều cho nên nếu bạn ở long an có nhu cầu cứ liên hệ bên trâm sẽ tư vấn cho bạn phong cách ưng ý nhất

Liên hệ Trâm theo thông tin

Địa chỉ: 491/5 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tphcm

SDT/Zalo: 097.490.1025

Email: trammakeup2019@gmail.com

Website: trammakeup.com

Một số câu hỏi liên quan khi make up cô dâu

1. Trang điểm và làm tóc cô dâu mất bao lâu?

– Tầm 60 phút – 120 phút.

2. Tôi có thể lựa chọn makeup theo yêu cầu hay không?

– Trả lời: Có

Quý khách có thể tham khảo hình mẫu trên mạng và bên trâm sẽ làm theo.

3. Có nên trang điểm cô dâu hay không?

Trả lời: Không

Vì đây là ngày trọng đại cho nên chúng tôi khuyên bạn đừng make up tại nhà để tránh khỏi làm mất điểm trong mắt chồng của mình nhé.

4. Thanh toán như thế nào?

Khi makeup cô dâu quý khách sẽ đặt cọc trước cho bên Trâm 500k để lấy lịch hẹn. Khi bên trâm làm xong quý khách sẽ thanh toán phần còn lại.

Trên đây là dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà ở quận 9 bên Trâm Makeup, hy vọng sẽ được phục vụ quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này!

Đăng bởi Trâm Makeup & Academy

Trâm Makeup & Academy - Dịch Vụ Trang Điểm Dự Tiệc, Makeup Cô Dâu Tại Nhà, Nhận Đào Tạo Khóa Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp & Cá Nhân Tại Tphcm. Địa chỉ: 491/5 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tphcm SDT/Zalo: 0974901025 (Trâm Huỳnh) Email: Trammakeup2019@gmail.com Website: https://trammakeup.com #trammakeup #trangdiemtainha #trangdiemcodau #khoahoctrangdiemcanhan #khoahoctrangdiemcodauchuyennghiep Xem Thêm Các Kênh MXH Của Chúng Tôi Google Map: https://goo.gl/maps/39GFr35YbdX9h1v28 Facebook: https://vi-vn.facebook.com/trammakeuptrangdiemtainha/ https://www.pinterest.com/trammakeup/ https://www.gapo.vn/page/1792783973282130203 https://www.hahalolo.com/@trammakeup

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia